Share

Du lịch Mỹ: Thăm thác Niagara mùa đẹp nhất

Mục lục

Thác Niagara là đường biên giới tự nhiên tuyệt đẹp nằm giữa hai quốc gia Mỹ và Canada. Vào mùa thu từ tháng 8 đến tháng 11, mùa đẹp nhất, dòng thác trắng được tô điểm bởi những rặng cây đang chuyển dần từ màu xanh mơn mởn sang màu vàng nhạt, vàng mơ, vàng chanh, hoàng yến rồi đến đỏ tươi, đỏ rực, đỏ thẫm, đỏ tía. Cảnh vật hai bên bờ thác chẳng khác nào một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với vô số sắc màu lộng lẫy.

Du lịch thác Niagara – Thác nước hùng vĩ nhất khu vực Bắc Mỹ

Trên thực tế, du lịch Niagara là du khách sẽ được tham quan một cụm bao gồm 3 thác: thác Móng ngựa Horseshoe Falls hay còn được gọi là thác Canada vì nằm trên phần đất quốc gia này, là thác đẹp và hùng vĩ nhất, rộng 792 m và cao 53 m. Kế đến là thác Mỹ American Falls nhỏ hơn và một thác nhỏ khác nằm cạnh bên là thác Khăn voan cô dâu Bridal Veil Falls đều bên phần đất Mỹ.

Vẻ đẹp hùng vĩ và lãng mạn của thác Niagara mùa thu – mùa đẹp nhất. - du lịch Niagara

>Vẻ đẹp hùng vĩ và lãng mạn của thác Niagara mùa thu – mùa đẹp nhất.

Mặc dù Niagara không cao như thác Angel ở Venezuela hay rộng như thác Inga ở Congo nhưng do được đầu tư xây dựng cũng như quảng bá tiếp thị tốt, hệ thống cơ sở hạ tầng tuyệt hảo cho nên lượng khách du lịch Niagara rất lớn. Mỗi năm, thác Niagara đón tiếp hơn 20 triệu khách, đem lại nguồn thu hàng tỉ USD.

Những trải nghiệm không thể bỏ qua tại thác Nigara Canada

Khi vừa đặt chân đến thác, khách du lịch Niagara sẽ bị cuốn hút ngay bởi khung cảnh hùng vĩ pha lẫn nét quyến rũ cả ngày lẫn đêm.

Đoàn khách của Du lịch Hoàn Mỹ chuẩn bị lên du thuyền Maid of the Mist đi sâu vào lòng thác. - du lịch Niagara

Đoàn khách của Du lịch Hoàn Mỹ chuẩn bị lên du thuyền Maid of the Mist đi sâu vào lòng thác.

Ban ngày, thác nước tung bọt trắng xóa dưới ánh nắng tạo nên những sắc cầu vồng lúc ẩn, lúc hiện. Phần lớn khách du lịch Niagara chọn cách đi bộ tham quan quanh bờ thác, nằm phơi mình tắm nắng bên thảm cỏ nghe tiếng thác đổ hoặc thử cảm giác mạnh bằng cách xuống con tàu hai tầng mang tên Maid of the Mist – Nàng trinh nữ của xứ sở sương mù, để ra giữa dòng sông và tiếp cận sát chân nước đổ của Niagara hùng vĩ.

Vẻ đẹp thác Niagara về đêm. - du lịch Niagara

Vẻ đẹp thác Niagara về đêm.

Khi màn đêm buông xuống, hệ thống đèn cao áp với nhiều sắc màu chiếu vào làm khung cảnh của thác trở nên lung linh, huyền ảo. Những du khách có dịp đến đây bao giờ cũng trú ngụ lại một đêm để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp kỳ ảo đó. Thỉnh thoảng, vào 22 giờ tối thứ sáu và chủ nhật, du khách đến thác sẽ được xem bắn pháo bông với những chùm hoa nở rộ tuyệt đẹp trên bầu trời.

>Phòng khách sạn do Du lịch Hoàn Mỹ đặt cho khách có view hướng về thác Nigara, ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của thác Niagara cả ngày lẫn đêm. - du lịch Niagara

Phòng khách sạn do Du lịch Hoàn Mỹ đặt cho khách có view hướng về thác Nigara, ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của thác Niagara cả ngày lẫn đêm.

Trong phần lớn các tour du lịch Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ, du khách sẽ được nghỉ đêm tại thác Nigara, trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của ngọn thác hùng vĩ nhất Bắc Mỹ cả ngày lẫn đêm.

Du lịch Niagara còn hấp dẫn du khách bởi quần thể giải trí “khổng lồ” và ngoạn mục như: tháp Skylon, tháp Minolta, bảo tàng viện địa chất, bảo tàng viện Niagara Falls, Hải viện học, nhà kiếng động và thực vật, hồ cá Marineland, công viên, các cụm rạp hát hiện đại, khu mua sắm sầm uất và cả sòng bạc Niagara,… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi thư giãn của mọi tầng lớp, từ đôi vợ chồng mới cưới đến hưởng tuần trăng mật, các cụ già nghỉ hưu đi tham quan thắng cảnh cho đến trẻ con mê khám phá, học hỏi, phụ nữ thích shopping hay các quý ông muốn thử vận đỏ đen.

Biên tập Kim Yến

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy